khai trương “Thùng quỹ nhân đạo” giữa Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Bình với Bưu điện huyện

Vừa qua, tại Bưu điện huyện Bắc Bình đã diễn ra lễ ký kết chương trình phối hợp và khai trương “Thùng quỹ nhân đạo” giữa Hội Chữ thập đỏ huyện với Bưu điện huyện.

        Ông Tống Minh Huệ, phó chủ tịch hội chữ thập đỏ huyện khẳng định: thỏa thuận hợp tác nhằm tiếp tục triển khai nhiều nội dung, tạo hoạt động an sinh xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện và góp phần mang lại các giá trị, lợi ích chung cho toàn xã hội. Đồng thời, khai thác tối đa các thế mạnh của mỗi bên để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó, chương trình phối hợp cũng tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, tình nguyện viên tham gia các hoạt động mà 2 bên tổ chức.

        Cũng trong chương trình, Hội Chữ thập đỏ và Bưu điện huyện đã ra mắt Thùng quỹ nhân đạo đặt tại Bưu điện, với mong muốn tạo nguồn huy động tại chỗ và thường xuyên của các đơn vị, tổ chức cá nhân đến giao dịch tại bưu điện. Tại đây, các đại biểu cũng đã đóng góp được 6.206.000 ngàn đồng vào thùng quỹ. Số tiền quyên góp thu về sẽ được định kỳ trao cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện,  Góp phần đẩy mạnh phong trào nhân đạo, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc./.

 


Các tin khác