Huyện ủy Bắc Bình tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai công tác đại hội đảng bộ các cấp

Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Bình vừa tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện kế hoạch của tỉnh và huyện về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đến các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện và cơ sở.

        Đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã quán triệt các kế hoạch của tỉnh và huyện; trong đó, yêu cầu chung là quán triệt đầy đủ, sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm túc các yêu cầu, nội dung Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 161-KH/TU, ngày 11/9/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 245-KH/HU, ngày 16/9/2019 về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng để chuẩn bị tốt và tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp. Các vấn đề về nội dung, chuẩn bị văn kiện đại hội và tổ chức góp ý, thảo luận các dự thảo văn kiện; công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử trong đại hội; cơ cấu, số lượng đại biểu và bầu đại biểu dự đại hội đảng bộ cấp trên; việc sắp xếp, bố trí cán bộ sau đại hội cũng được đề cập cụ thể trong Đại hội. Ban Thường vụ Huyện ủy đã chọn Đảng bộ thị trấn Lương Sơn và Đảng bộ cơ sở Trung tâm y tế để tổ chức đại hội điểm của huyện. Đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở phải hoàn thành trong quý I/2020; riêng các chi bộ trực thuộc các đảng bộ cơ sở được chọn đại hội điểm của huyện, phải thực hiện xong trong tháng 01/2020. Đại hội đảng viên hoặc đại hội đại biểu đảng bộ, chi bộ cơ sở sẽ bắt đầu từ tháng 4/2020 và hoàn thành trong tháng 6/2020. Đơn vị đại hội điểm hoàn thành trong tháng 3/2020. Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện hoàn thành trong tháng 8/2020. Đồng thời, kế hoạch cũng nêu rõ việc tổ chức thực hiện và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, ban, ngành.

       Cũng nhân hội nghị này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã quán triệt Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy và Kết luận 54-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn./.


Các tin khác