Bí thư Huyện ủy thăm, chúc Tết một số đơn vị, cá nhân trong huyện

        Vừa qua, đoàn thăm chúc Tết do đồng chí Cao Sơn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết một số cá nhân, đơn vị trực Tết trong huyện.

Bí thư thăm chúc Tết Đảng uỷ, UBND thị trấn Chợ Lầu

        Thành phần trong đoàn thăm chúc Tết gồm có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Nội vụ, chuyên viên Văn phòng Huyện ủy; đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị trực Tết trong huyện, gồm: Đội Phòng cháy - chữa cháy Phan Rí Cửa; BCH Quân sự huyện; Đảng uỷ, UBND thị trấn Chợ Lầu, xã Phan Hiệp và một số đồng chí nguyên là Thường trực Huyện uỷ qua các thời kỳ.

Bí thư thăm chúc Tết Đội Phòng cháy - chữa cháy Phan Rí Cửa

       

Bí thư thăm chúc Tết Đảng uỷ, UBND xã Phan Hiệp
Bí thư thăm chúc Tết BCH Quân sự huyện
Bí thư thăm chúc Tết đồng chí Nguyên Bí thư Huyện uỷ

        Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống các đồng chí nguyên lãnh đạo, tình hình công tác của cán bộ, chiến sĩ nhất là việc chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ, người lao động tại đơn vị trong đợt cao điểm trực bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình, đồng chí Bí thư Huyện ủy biểu dương tinh thần chủ động, tích cực của cán bộ, chiến sĩ, người lao động các đơn vị; đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, người lao động nhân dịp Tết đến, Xuân về./.


Các tin khác