Hoạt động Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng và 93 năm ngày truyền thống các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy

        Chiều ngày 13/10, Cơ quan Huyện ủy Bắc Bình tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng và 93 năm ngày truyền thống các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy.

         Trong những năm qua, các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy Bắc Bình luôn tích cực chủ động thực hiện tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, quan tâm công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn; quán triệt, triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên, Nhân dân...

         Cán bộ, Đảng viên của các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

         Ngoài ra, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống văn phòng cấp ủy (18/10/1930 – 18/10/2023), Văn phòng Trung ương Đảng đã quyết định tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn phòng cấp ủy các cấp; riêng tại huyện Bắc Bình có đồng chí Bùi tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Qua đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

         Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng và 93 năm ngày truyền thống các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy, Cơ quan Huyện ủy Bắc Bình đã tổ chức giao lưu bóng chuyền nam với cơ quan Mặt trận, đoàn thể chính trị - xã hội huyện và tổ chức họp mặt cán bộ, công chức nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, sự giao lưu, học tập kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe theo tấm gương Bác Hồ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc; từ đó tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, giúp việc để thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác