Kỳ họp chuyên đề (lần 7) – HĐND huyện (khóa XII)

                 Ngày 30/3/2023, Hội đồng nhân dân huyện (khóa XII), nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (lần 7).

                  Tham dự kỳ họp có đồng chí Cao Sơn Dũng - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Mai văn Vụ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các vị đại biểu Hội đồng nhân dân huyện, lãnh đạo UBND huyện, trưởng các cơ quan có liên quan.

                   Tại kỳ họp, các đại biểu đã thảo luận và biểu quyết Nghị quyết phương án sử dụng nguồn tăng thu ngân sách cấp huyện năm 2022.

                Phát biểu bế mạc tại kỳ họp, đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, trao đổi các ý kiến của các vị đại biểu, tạo sự thống nhất, đồng thuận cao, đồng chí đề nghị ngay sau kỳ họp, các vị đại biểu HĐND huyện kịp thời báo cáo kết quả kỳ họp với cử tri; chủ động hơn nữa trong hoạt động giám sát, tiếp công dân, tiếp xúc cử tri để lắng nghe ý kiến của cử tri và nhân dân; kịp thời phản ánh với Thường trực HĐND, UBND huyện và các cơ quan có liên quan. Đề nghị Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, các Tổ đại biểu HĐND huyện, UBND huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan theo nhiệm vụ, quyền hạn của mình tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đã được HĐND huyện thông qua tại kỳ họp./.


Các tin khác