Thường trực HĐND huyện tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết số 594/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV

                Vừa qua, Thường trực HĐND huyện tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết số 594/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV về hướng dẫn hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân, Thường trực HĐND, Ban của HĐND, Tổ đại biểu HĐND và đại biểu HĐND.

                Tham dự có các đồng chí Thường trực HĐND huyện; Trưởng ban và Phó Trưởng ban HĐND huyện; Tổ Trưởng và Tổ phó các Tổ đại biểu HĐND huyện; Chủ tịch và Phó Chủ tịch HĐND xã, thị trấn; Trưởng ban và Phó Trưởng các ban HĐND xã, thị trấn.

                Tại hội nghị, đồng chí Bùi Tấn Vinh,  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện triển khai Nghị quyết số 594/NQ-UBTVQH15 ngày 12/9/2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về hướng dẫn hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân, Thường trực HĐND, Ban của HĐND, Tổ đại biểu HĐND và đại biểu HĐND.

               Các đại biểu dự hội nghị báo cáo kết quả hoạt động giám sát từ đầu nhiệm kỳ đến nay, phản ảnh những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong hoạt động giám sát. Đồng thời, đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao, chất lượng và hiệu quả hoạt động giám sát của HĐND, Thường trực HĐND, Ban của HĐND và đại biểu HĐND trong thời gian tới.

                 Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu các đại biểu nghiên cứu, vận dụng chặt chẽ, nâng cao hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân, Thường trực HĐND, Ban của HĐND, Tổ đại biểu HĐND và đại biểu HĐND theo Nghị quyết số 594/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV tại địa phương, đơn vị./.


Các tin khác