Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Bình sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên" và tác phẩm “kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”

                Thực hiện Kế hoạch số 32-KH/ĐU, ngày 15/02/2023 của Đảng ủy Khối cơ quan Đảng -Đoàn thể; Kế hoạch số 05-KH/CB, ngày 01/3/2023 của Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

                Chiều ngày 19/4/2023, Trong không khí hào hùng của những ngày tháng 4 lịch sử, Chi bộ  Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Bình tổ chức sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” và tác phẩm “kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”.

                Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Ngô Thị Hoài Trinh -Bí thư Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

               Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã quán triệt mục đích, nội dung của đợt sinh hoạt chính trị để mỗi đảng viên báo cáo kết quả tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề của cá nhân, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, trước nhân dân kể từ khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại. Qua đó, giúp mỗi cá nhân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên đối với lời tuyên thệ. 

              Các đảng viên trong Chi bộ đã cùng nhau xem phim tài liệu “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” và chuyên đề truyền hình “kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”.

               Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy có 03 đồng chí là cán bộ lãnh đạo và 05 đồng chí là đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, Với tinh thần tự rà soát, soi rọi, các đồng chí trong chi bộ đã lần lượt trình bày báo cáo, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên. Trong đó, tập trung làm rõ những ưu, khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan và nơi cư trú; rút ra những nguyên nhân và đề ra những giải pháp khắc phục những hạn chế,  thiếu sót để tiếp tục thực hiện tốt lời thề, lời hứa của mỗi người.

              Trong không khí nghiêm túc, chân tình, thẳng thắn, tập thể Chi bộ đã góp ý đối với các cá nhân để giúp cho đồng chí, đồng nghiệp phát huy hơn nữa những ưu điểm đã đạt được trong thời gian qua và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian đến./.


Các tin khác