Bắc Bình: Chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể: Thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”.

Ngày 13/5/2015, chi Đoàn Khối Đảng – Đoàn thể kết hợp cùng xã Đoàn Phan Tiến thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xã Phan Tiến.

 

        Tổng chiều dài tuyến đường thực hiện lần này là 3000m, với tổng chi phí hơn 5 triệu đồng do các đoàn viên thanh niên thuộc 2 chi đoàn vận động, đầu tư và tình nguyện góp ngày công. Các đoàn viên sẽ trồng trụ điện trước sân của từng hộ gia đình đã vận động trước đó, mỗi hộ cách nhau 200m, sau đó bắt dây điện và nối vào một bóng đèn Compact, mỗi bóng đèn sẽ được lắp công tắc riêng trong nhà dân để tiện lợi cho việc bật, tắt đèn.
        "Ánh sáng đường quê"- công trình ý nghĩa của đoàn thanh niên khối Đảng – Đoàn thể đã và đang mang đến niềm vui cho nhân dân thôn xã Phan Tiến. Từ đây, bà con sẽ không còn khó khăn trong việc đi lại ban đêm và những mối lo về an ninh trật tự, tai nạn giao thông cũng có thể giảm bớt. Đây là công trình thanh niên chào mừng Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới, làm cho quê hương, đất nước ngày càng khởi sắc, phát triển giàu mạnh, góp phần thay đổi diện mạo ở nhiều vùng nông thôn.
        Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, chi đoàn khối Đảng – Đoàn thể sẽ tiếp tục sáng tạo, thực hiện nhiều công trình thiết thực hơn nữa để đóng góp sức trẻ thực hiện tốt các phong trào và xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương Bắc Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh./.  

 


Các tin khác