Bắc Bình: Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 20

Ngày 10/12/2014, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện (khoá X) lần thứ 20, dưới sự chủ trì của các đồng chí Thường trực Huyện ủy; tham dự hội nghị có các đồng chí Huyện ủy viên (khoá X), Trưởng các ban ngành liên quan; Phó Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy (phụ trách tổng hợp). 

        Hội nghị đã thông qua các nội dung: báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015; cho ý kiến về kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2015.

        Đồng thời tại Hội nghị, thực hiện nguyên tắc dân chủ trong chất vấn và trả lời trong Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy và 2 cá nhân đã giải trình các nội dung chất vấn của Huyện ủy. Qua đó, dân chủ trong Đảng được phát huy tốt hơn, trách nhiệm, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy được nâng cao, góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao của tập thể lãnh đạo và cá nhân, từ đó tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Huyện ủy và trong toàn Đảng bộ huyện.

        Các đại biểu tham dự cuộc họp đã tập trung thảo luận sôi nổi và góp ý trực tiếp các văn bản dự thảo mà Ban Thường vụ Huyện ủy chuẩn bị trình hội nghị. Qua các ý kiến đóng góp tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Lưu Vân - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy ghi nhận, những ý kiến đóng góp; đồng thời kết luận những kết quả đạt được, chưa được, nguyên nhân trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014, yêu cầu các cấp, các ngành quán triệt sâu kỹ nội dung nghị quyết 2015, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội đạt kết quả cao hơn năm 2014, nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp mà nghị quyết Đảng bộ huyện X (nhiệm kỳ 2010-2015) đề ra./.


Các tin khác