BẮC BÌNH: GIAO LƯU BÓNG ĐÁ MINI GIỮA CÔNG ĐOÀN CƠ QUAN HUYỆN ỦY VÀ CÔNG ĐOÀN KHỐI DÂN VẬN - MẶT TRẬN HUYỆN

Nhằm hướng đến kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), chiều ngày 29/1/2015, tại sân cỏ Nhà thi đấu huyện, Đảng ủy khối Đảng - Đoàn thể đã tổ chức giải bóng đá mini giao lưu giữa công đoàn cơ quan Huyện uỷ và công đoàn Khối Dân vận – Mặt trận huyện. Đến tham dự và cổ vũ trận đấu có ông Phan Thanh Dương – Phó Bí thư Đảng ủy khối Đảng - Đoàn thể, ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch Công đoàn Huyện ủy, ông Võ Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn khối Dân vận – Mặt trận cùng các đoàn viên Công đoàn thuộc 2 cơ sở.

 

        Trận bóng diễn ra dưới dự sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần đầy thiện chí, lành mạnh và ghi được nhiều bàn thắng đẹp mắt. Các cầu thủ đến từ đội Công đoàn Dân vận – Mặt trận huyện với sự phòng thủ tuyệt vời của thủ môn và thế tấn công chủ động đã ghi 03 bàn thắng liên tiếp mở màn trận đấu. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, bằng những đường dẫn bóng nhanh nhẹn và phối hợp ăn ý, đội công đoàn Huyện ủy đã tạo nên những pha bóng cản phá quyết liệt, tấn công mạnh mẽ, ghi liên tiếp 4 bàn thắng đẹp mắt và hấp dẫn, dẫn trước đội bạn. Sau 40 phút thi đấu, với những pha tranh bóng gây cấn và những lối đá đầy kỹ thuật, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi. Ở những phút cuối cùng, đội Công đoàn Dân vận – Mặt trận đã phá lưới đội công đoàn Huyện ủy, ghi được bàn thắng trong sự reo hò của cổ động viên đưa tỷ số đội mình lên 04.
        Trận bóng đá giao lưu kết thúc với tỉ số hòa 4-4, để lại nhiều niềm vui và ấn tượng đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao thể lực, tăng cường sức mạnh và tinh thần đoàn kết của các thanh viên tham gia.

 


Các tin khác