BAN CHỈ ĐẠO CUỘC VẬN ĐỘNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” HUYỆN BẮC BÌNH TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM 2014

Sáng ngày 06 tháng 01 năm 2014 Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Bắc Bình tổ chức tổng kết hoạt động năm 2014, gắn với tổ chức trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh lần I và học bổng của huyện lần II, năm học 2014 – 2015.

 

        Về tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Di – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trong huyện, Ban chỉ đạo huyện và cơ sở. Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết cuộc vận động năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch thực hiện Cuộc vận động của huyện năm 2015. 
        Hội nghị tiếp tục tiếp nhận sự ủng hộ của nhà tài trợ cho quỹ của huyện, trao học bổng cho sinh viên, học sinh và khen thưởng cho các tập thể Ban chỉ đạo cơ sở có thành tích xuất sắc và các tổ chức Công đoàn có sự đóng góp tích cực cho cuộc vận động năm 2014. Đồng chí Phan Thanh Dương – Trưởng Ban chỉ đạo đã thay mặt Ban chỉ đạo huyện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bổ sung vào nhiệm vụ để triển khai thực hiện./. 

 


Các tin khác