BẮC BÌNH: GIAO LƯU BÓNG ĐÁ MINI GIỮA CƠ QUAN KHỐI ĐẢNG - ĐOÀN THỂ VÀ ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN CHỢ LẦU

Chào mừng Tết Nguyên Đán – Ất Mùi 2015, tại sân cỏ Nhà thi đấu huyện đã diễn ra trận bóng đá mini giao lưu giữa cơ quan Khối Đảng – Đoàn thể với Đảng ủy thị trấn Chợ Lầu. 

 

 

        Đến tham dự và cổ vũ trận đấu có ông Phan Thanh Dương – Phó Bí thư Đảng ủy khối Đảng – Đoàn thể, ông Lương Văn Sửu – Bí thư Đảng ủy thị trấn Chợ Lầu, ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch Công đoàn Huyện ủy, ông Võ Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn khối Dân vận - Mặt trận, ông Nguyễn Nghĩa – Chủ tịch công đoàn thị trấn Chợ Lầu cùng các thành viên của 2 cơ quan.
        Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên hai đội, cùng tinh thần thi đấu sôi nổi, đầy thiện chí và lành mạnh, trận bóng đá diễn ra gây cấn với nhiều pha bóng ghi bàn thắng đẹp mắt. Các cầu thủ đến từ đội cơ quan Khối Đảng – Đoàn thể với sự phòng thủ tuyệt vời của thủ môn và thế tấn công chủ động đã ghi được bàn thắng mở màn trận đấu. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, bằng những đường dẫn bóng nhanh nhẹn và quyết liệt, đội thị trấn Chợ Lầu đã tạo nên những pha bóng cản phá quyết liệt, tấn công mạnh mẽ, ghi bàn thắng về cho đội mình. Sau 40 phút thi đấu, với những pha tranh bóng gây cấn và những lối đá đầy kỹ thuật, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi. 
Kết thúc trận bóng đá giao lưu, tỉ số của 2 đội là hòa 4-4, để lại nhiều niềm vui và ấn tượng đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tăng cường sức mạnh, nâng cao thể lực và tinh thần đoàn kết của các thành viên tham gia.

 


Các tin khác