Bắc Bình: Thường trực Huyện ủy làm việc với Công Ty Cổ phần khai thác khoáng sản và vật liệu xây dựng Trung Nguyên

Sáng ngày 06/02/2015, đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các ngành chức năng của huyện làm việc với Lãnh đạo Công Ty Cổ phần khai thác khoáng sản và vật liệu xây dựng Trung Nguyên tại thị trấn Lương Sơn.

 

       Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Công Ty đã báo cáo tình hình hoạt động trong những năm qua, những kết quả đạt được, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện sản xuất của Công ty. Được cấp giấy phép kinh doanh 06/06/2007, đến nay các hoạt động sản xuất của Công ty đi dần vào hoạt động ổn định, giải quyết cho hơn 280 công nhân lao động tại địa phương, có nhiều cố gắng trong hoạt động và thu nộp ngân sách. Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, Công ty cũng đã trao tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
        Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Di ghi nhận những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua, đồng chí mong muốn Công ty luôn cố gắng ổn định sản phẩm, phát triển mẫu mã sản phẩm mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thỏa mãn thị hiếu của thị trường; đồng thời tiếp tục phát triển sản xuất và có những đóng góp cho quê hương Bắc Bình./.

 


Các tin khác