Bắc Bình: Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm việc với Trung tâm Dạy nghề và Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp huyện

Ngày 09/3/2015, đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng với đồng chí Ngô Văn Bá - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Nội vụ, Tài chính - Kế hoạch, Lao động - Thương binh xã hội huyện làm việc với tập thể lãnh đạo Trung tâm dạy nghề và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp huyện về triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2015.

 

        Sau khi nghe lãnh đạo hai Trung tâm báo cáo, đề xuất một số nhiệm vụ trọng tâm và các ý kiến tham gia của các đồng chí tham dự buổi làm việc; đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả đạt được; đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót cần khắc phục của hai Trung tâm trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2014. 
        Để công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2015 đạt kết quả tốt; đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu hai Trung tâm bám sát nghị quyết của Huyện ủy, Kế hoạch của Ủy ban nhân dân huyện và nghị quyết của đơn vị về nhiệm vụ và giải pháp năm 2015 để thực hiện. Theo đó, xác định việc đào tạo nghề là nhiệm vụ chủ yếu; tập trung mở các lớp đào tạo, bồi dượng đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Xây dựng phương án bảo đảm lực lượng giáo viên đáp ứng được nhu cầu giảng dạy; xem xét việc mời giáo viên thỉnh giảng nhằm nâng cao chất lượng, uy tín của Trung tâm, qua đó thu hút được số lượng lớn học viên tham gia học tập. Tăng cường mối quan hệ phối hợp với các phòng, ban chức năng của huyện và các xã - thị trấn;  rà soát, nắm chắc nhu cầu của người dân, số lượng học viên trên địa bàn từ đó xây dựng kế hoạch tổ chức lớp học đảm bảo sát với tình hình thực tế và mang lại kết quả cao./.

 


Các tin khác