Khai mạc Hội trại tòng quân huyện Bắc Bình năm 2024 "Tuổi trẻ Bắc Bình tiếp bước truyền thống quê hương anh hùng".

      Chiều ngày 26/02/2024, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Bắc Bình đã tổ chức khai mạc Hội trại Tòng quân năm 2024 với chủ đề: "Tuổi trẻ Bắc Bình tiếp bước truyền thống quê hương anh hùng".

Đồng chí Mai Văn Vụ - Chủ tịch UBND huyện trao tặng bằng khen cho các Đồng chí tại Hội Trại

     Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện - Mặt trận TQVN huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, xã cùng gia đình, bạn bè và 193 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2024. Trong đợt giao nhận quân lần này, huyện ta tự hào đưa 193 chiến sĩ lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của Tổ quốc, trong đó tham gia nghĩa vụ quân sự là 156 chiến sĩ (có 01 nữ), nghĩa vụ công an nhân dân là 37 chiến sĩ.

     Sau phần phát biểu khai mạc Hội trại của đồng chí Nguyễn Công Lý - Phó Chủ tịch UBND huyện, các trại viên của 18 tiểu trại đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham gia các trò chơi vận động, trò chơi tập thể; trong buổi tối, các thanh niên còn tham gia nhiều hoạt động như văn nghệ, giao lưu sinh hoạt trại,...

     Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến các tiểu trại tham quan, thăm hỏi, động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an năm 2024 của huyện.

     Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đoàn thể các cấp của Huyện đến thanh niên trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an năm 2024. Qua đó, ôn lại và giáo dục truyền thống hào hùng của dân tộc, của lực lượng vũ trang cho thanh niên; nâng cao nhận thức và lòng tự hào dân tộc, xây dựng ý thức trách nhiệm cho thanh niên trong tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.


Các tin khác