Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh – liệt sĩ 27/7

       Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Vừa qua, đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn của huyện đã đến thăm, tặng quà cho các Anh hùng lực lượng vũ trang và Mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống trên địa bàn huyện.

        Trong không khí ấm áp, nghĩa tình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và thành viên trong đoàn thăm hỏi sức khỏe, đời sống vât chất, tinh thần của Anh hùng lực lượng vũ trang và các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Đồng thời, mong muốn Anh hùng lực lượng vũ trang và các Mẹ Việt Nam Anh hùng tiếp tục giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe bên gia đình, con cháu. Đoàn đi thăm cũng đã thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ của gia đình đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước.

        Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh và huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy gửi tặng những phần quà đến Anh hùng lực lượng vũ trang và các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

      Đây là hoạt động thường niên của huyện nhà nói riêng và cả nước nói chung, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, luôn luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của đất nước./.


Các tin khác