Thường trực Huyện ủy thăm, chúc Tết hai huyện giáp ranh Đức Trọng, Di Linh tỉnh Lâm Đồng nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc

       Vừa qua, đoàn thăm chúc Tết do đồng chí Cao Sơn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm chúc tết huyện giáp ranh Đức Trọng, Di Linh thuộc tỉnh Lâm Đồng nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn thăm chúc Tết huyện Đức Trọng

        Cùng đi có các đồng chí Huỳnh Duy Khôi - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Nội vụ, chuyên viên Văn phòng Huyện ủy.

        Tiếp làm việc với đoàn về phía các huyện giáp ranh có Thường trực Huyện ủy, UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể của huyện Đức Trọng, Di Linh tỉnh Lâm Đồng.

       Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 huyện Đức Trọng và huyện Di Linh đã thông tin cho nhau về những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023, những định hướng chính mà hai huyện sẽ tập trung thực hiện trong năm 2024 nhất là tập trung cho công tác phối hợp bảo vệ rừng tại vùng giáp ranh của các huyện; tiến độ, kinh nghiệm triển khai các chương trình, mục tiêu Quốc gia như: Chương trình giảm nghèo bền vững, chương trình xây dựng nông thôn mới... Định hướng phát triển các loại cây trồng, vật nuôi mang lại giá trị kinh tế cao cho bà con nhân dân. Thông tin về tình hình thực hiện công tác chuẩn bị, phục vụ nhân dân vui Tết, đón xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn thăm chúc Tết Huyện ủy Di Linh
Đoàn thăm chúc Tết UBND huyện Di Linh

        Chuyến thăm chúc Tết của huyện Bắc Bình với các huyện giáp ranh là hoạt động thường niên, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó. Đồng thời là dịp để các huyện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, thống nhất một số nội dung trong thời gian tới, cùng nhau phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh…

       Nhân dịp này đồng chí Cao Sơn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Bắc Bình và gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hai huyện giáp ranh Đức Trọng, Di Linh./.


Các tin khác