THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 Ở MỘT SỐ TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

        Sáng ngày 05/9/2023, đồng chí Cao Sơn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến chúc mừng, chung vui ngày tựu trường với thầy trò các Trường trên địa bàn huyện.

        Đến dự lễ khai giảng, Thường trực Huyện ủy gửi tới các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, học sinh trên toàn địa bàn huyện Bắc Bình những tình cảm thân thiết cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh bước vào năm học mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

        Trong năm học 2022 - 2023, các Trường đã rất nỗ lực, cố gắng và đạt được những kết quả khá toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Chất lượng các tiêu chí của Trường chuẩn Quốc gia được giữ vững và nâng cao; chất lượng đại trà của học sinh được nâng lên; phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của thầy - cô giáo tiếp tục được đẩy mạnh, các thầy - cô giáo luôn nhiệt tình, hăng say, tâm huyết, hết lòng vì học sinh thân yêu và luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

        Năm học 2023 - 2024 là năm học mà ngành giáo dục cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tiếp tục triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, Kết luận, Chương trình hành động về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”; Thường trực Huyện ủy đề nghị quý toàn thể thầy cô giáo, cán bộ, viên chức các trường trên địa bàn huyện nêu cao tinh thần trách nhiệm triển khai thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện về công tác giáo dục. Tăng cường kỷ cương nề nếp, phấn đấu tạo bước chuyển biến cơ bản về đổi mới quản lý giáo dục, thực hiện đạt mục tiêu giáo dục toàn diện; thúc đẩy sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các em học sinh thực hiện tốt nội quy trường, lớp; tập trung học tập, tích cực rèn luyện kỹ năng sống; đoàn kết, yêu thương bạn bè; biết kính trọng, lễ phép với thầy cô giáo và người lớn; giữ gìn, vệ sinh trường lớp, bảo vệ cảnh quan, môi trường; phòng, tránh đuối nước, bạo lực học đường, sử dụng mạng xã hội lành mạnh…; tích cực tham gia các phong trào do trường, lớp tổ chức và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật nhất là trên lĩnh vực phòng, chống các tệ nạn xã hội và an toàn giao thông.

         Thường trực Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các Trường học trên địa bàn để thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển./.


Các tin khác