Bắc Bình: Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình

       Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã tiến hành hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ. Dự chỉ đạo, theo dõi hội nghị này có đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

        Trong năm 2023, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm; giải quyết cơ bản kịp thời các khó khăn, vướng mắc, những vấn đề bức xúc, nổi cộm xảy ra trên địa bàn.

        Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy đã nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình; tập trung làm rõ những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân. Từ đó xác định rõ trách nhiệm theo từng lĩnh vực phụ trách; đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại để triển khai thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong thời gian tới.

         Nhìn chung, việc kiểm điểm được tiến hành theo đúng nguyên tắc và quy trình, bảo đảm đúng mục đích yêu cầu đề ra.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương tinh thần tự phê bình và phê bình của tập thể và từng đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy. Đồng chí đề nghị huyện cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian tới như: Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; tăng cường quản lý chặt chẽ vấn đề đất đai,... Cùng với đó, công tác phát triển đảng viên phải chú trọng đến chất lượng; tiếp tục giữ vững đoàn kết, thống nhất trong cấp ủy; tập trung chăm lo Tết cho người nghèo…


Các tin khác