Huyện Bắc Bình tổ chức họp mặt các chức sắc tôn giáo tiêu biểu của xã Phan Thanh và Phan Hòa

    Sáng ngày 25/5/2024, tại Phòng họp Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ các chức sắc tôn giáo tiêu biểu của 02 xã Phan Thanh và Phan Hòa.

Đồng chí Cao Sơn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận tại buổi họp mặt.

    Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Cao Sơn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đại diện lãnh đạo Phòng PA02 - Công an tỉnh, Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các cơ quan, ban, ngành của huyện.

    Tại buổi họp mặt, các vị chức sắc được nghe thông tin tình hình kinh tế - xã hội của huyện; tình hình an ninh trật tự vùng đồng bào dân tộc thời gian qua; đồng thời đây cũng là dịp để các chức sắc trao đổi ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề khó khăn, vướng mắc, đề xuất các giải pháp để Hội đồng sư cả Hồi giáo Bàni tỉnh hoạt động hiệu quả, đoàn kết thống nhất trong thời gian đến.

Ông Sư cả: Xích Dự tham gia phát biểu tại buổi họp mặt.

    Trong không khí gần gũi, cởi mởi, buổi họp mặt đã lắng nghe rất nhiều ý kiến tham gia rất tâm huyết của các vị chức sắc của xã Phan Thanh và Phan Hòa, phân tích những khó khăn, vướng mắc thời gian qua; đồng thời các vị chức sắc cũng gửi lời cảm ơn đến cấp ủy, chính quyền các cấp luôn quan tâm, tạo điều kiện cho đồng bào người Chăm của tỉnh Bình Thuận nói chung và huyện Bắc Bình nói riêng.

    Phát biểu kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Cao Sơn Dũng - Bí thư Huyện ủy đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các chức sắc đã thẳng thắn bày tỏ ý kiến, quan điểm và dành sự quan tâm tích cực đến đời sống kinh tế, xã hội của nhân dân địa phương. Đồng thời mong muốn thông qua buổi họp mặt này, các vị chức sắc phát huy vai trò, đoàn kết thống nhất để Hội đồng sư cả Hồi giáo Bàni tỉnh hoạt động hiệu quả trong thời gian đến; qua đó cùng chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc huyện nhà; tiếp tục là cầu nối giữa chính quyền với bà con nhân dân, góp phần lan tỏa, đồng hành, vận động Nhân dân, tín đồ chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đây vừa là mục tiêu, định hướng, là động lực để phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian đến, đồng thời góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 43-NQ/TW, ngày 24/11/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc./.

Đồng chí Lãnh đạo tặng quà quà cho các Chức sắc tôn giáo tại buổi họp mặt.

 


Các tin khác