Bắc Bình: CHI ĐOÀN KHỐI ĐẢNG - ĐOÀN THỂ HUYỆN BẮC BÌNH TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN

Chiều ngày 11/9/2015, tại hội trường Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thuộc khối Đảng - Đoàn thể đã long trọng tổ chức buổi lễ trưởng thành cho 7 đoàn viên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Xích Lâm Uy – Bí thư Đoàn khối Đảng - Đoàn thể cùng các đoàn viên chi đoàn. 

        Tại buổi lễ, đồng chí Uy đã trình bày tóm tắt quá trình hoạt động của chi đoàn; trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi tối đa của Đảng ủy khối và đoàn cấp trên cùng tinh thần, nhiệt huyết của sức trẻ, các đoàn viên chi đoàn đã tích cực tham gia nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong địa phương và đạt được nhiều kết quả thiết thực như: tích cực tham gia hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, gia các phong trào văn nghệ, thể thao, đợt ra quân vệ sinh môi trường, thực hiện tốt các phong trào “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, “Hiến máu nhân đạo”...; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới cùng với đơn vị kết nghĩa, qua đó, phát huy được lòng nhiệt huyết, xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên thanh niên, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn chi đoàn. Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Đồng chí Uy ghi nhận những đóng góp và chúc các đồng chí trưởng thành đoàn thành công trên con đường sự nghiệp trong tương lai. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Uy đã trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho các đoàn viên trưởng thành.

        Đại diện các đoàn viên trưởng thành, đồng chí Đỗ Thu Bình – Nguyên Bí thư chi đoàn khối, đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm vinh dự khi được chi đoàn tổ chức buổi lễ trưởng thành. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt chi đoàn nữa nhưng các đồng chí trưởng thành đoàn ngày hôm nay hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất, đạo đức và tiếp tục giúp đỡ cho chi đoàn trong thời gian tới. Đồng chí Bình cũng không quên nhắn nhủ các đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, hăng hái trong mọi hoạt động đoàn, xứng đáng danh hiệu đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và là cánh tay đắc lực của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

        Kết thúc buổi lễ, các đoàn viên thanh niên tổ chức sinh hoạt văn nghệ, làm vệ sinh quanh khuôn viên cơ quan, cùng nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi khá./.


Các tin khác