Văn phòng Huyện ủy Bắc Bình: tặng quà cho nhân viên con liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2016) và có hoạt động thiết thực hưởng ứng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Văn phòng Huyện ủy Bắc Bình đã tổ chức trao phần quà trị giá 2.000.000 đồng cho đồng chí Nguyễn Thị Lâm - Nhân viên Công vụ và là con liệt sĩ vào chiều ngày 26/7/2016.

        Chị Lâm là con liệt sĩ Nguyễn Thị Xuân, hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ khi đó chị vừa tròn 03 tháng tuổi, chị lớn lên trong tình yêu thương đùm bọc của gia đình và hàng xóm. Hiện chị đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, là người mẹ đơn thân nhưng chị đã chăm lo, nuôi dưỡng con gái chu đáo, cháu vừa tốt nghiệp Trường Cao đẳng Bình Thuận, chuyên ngành hành chính. Bản thân chị đang mang căn bệnh hiểm nghèo, hàng tháng phải đi khám và lấy thuốc trong thành phố Hồ Chí Minh. Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng chị luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, hàng năm đều đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

        Toàn thể cán bộ, công nhân viên Văn phòng Huyện ủy đã tích cực hưởng ứng việc vận động quyên góp ủng hộ chị Lâm, người đồng nghiệp, đồng chí của mình. Tuy là việc làm nhỏ, giá trị vật chất không cao nhưng mang ý nghĩa tinh thần nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Văn phòng Huyện ủy./.


Các tin khác