Huyện Bắc Bình tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2019 - 2024

    Sáng ngày 16/5/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Bắc Bình đã tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang huyện Bắc Bình giai đoạn 2019 - 2024. 

    Đây là sự kiện chính trị quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc; nhằm tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua quyết thắng và công tác thi đua - khen thưởng, tôn vinh các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của Lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2019 - 2024.

    Tham dự Đại hội, có đồng chí Đại tá Trần Hữu Nhân - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Cao Sơn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí là thủ trưởng các phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện cùng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của Lực lượng vũ trang huyện.

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về Thi đua ái quốc: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, trong 05 năm qua, Lực lượng vũ trang huyện đã tích cực, chủ động đổi mới công tác thi đua, khen thưởng với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với thực tiễn, tạo được sự lan tỏa sâu rộng, là động lực quan trọng góp phần xây dựng Đảng bộ - Lực lượng vũ trang huyện vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đại hội thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang huyện Bắc Bình giai đoạn 2019 - 2024 là mốc son quan trọng, đánh dấu sự phát triển, trưởng thành về mọi mặt của Lực lượng vũ trang huyện và tiếp tục. Đồng thời biểu thị cho ý chí, niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang huyện trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt mọi khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã biểu dương và tặng Giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện cho 12 tập thể và 14 cá nhân.

    Tại Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết 05 năm thực hiện công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giai đoạn 2024 - 2029.

    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đại tá Trần Hữu Nhân - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả đạt được trong phong trào thi đua quyết thắng và công tác thi đua khen thưởng của Lực lượng vũ trang huyện trong những năm qua, đồng thời định hướng cho Lực lượng vũ trang những nhiệm vụ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện trong thời gian tới để không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua quyết thắng và công tác thi đua khen thưởng, góp phần xây dựng Lực lượng vũ trang huyện vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Bình lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

    Nhân dịp này, Đại hội đã biểu dương và tặng Giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện cho 12 tập thể và 14 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 - 2024./.


Các tin khác